Trending Now

Boyce Avenue

ถ้าพูดถึงศิลปินวง Cover เพลงที่มีชื่อเสียงมากๆ กลุ่มนึงในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น ‘Boyce Avenue’ สามหนุ่มพี่น้องที่มักจะหยิบจับเพลงฮิตต่างๆ ของศิลปินชั้นแนวหน้ามาร้องให้เป็นสไตล์ของตัวเอง จนถึงขนาดที่ศิลปินตัวจริงยังต้องมีร้อนมีหนาวกันไปข้าง เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลง Cover เพลงไหนต่อเพลงไหนออกมา ยอดวิวก็ทะลุหลักล้านตลอด ซึ่งบางคนก็อาจจะเคยได้ยินชื่อพวกเขาผ่านๆ เคยฟังเพลงที่พวกเขาร้องมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้ลึกรู้จริงว่ากลุ่มศิลปินผู้ทำเพลงใน Youtube กลุ่มนี้มีเรื่องราวน่าสนใจอะไรซ่อนอยู่บ้าง? วันนี้ Zipevent จะพาทุกคนไปรู้ในสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ Boyce Avenue กัน : )

สามพี่น้อง Boyce Avenue

ไม่ใช่แค่กลุ่มศิลปินเชื้อสายอเมริกันที่มารวมตัวกันภายใต้ชื่อ Boyce Avenue แต่พวกเขาทั้ง 3 คนยังเป็นพี่น้องกันแท้ๆ ด้วยนะ โดยมีสมาชิกในวงคือ Alejandro รับหน้าที่นักร้องนำ และ กีต้าร์, Fabian รับตำแหน่งกีต้าร์หลักและซับโวคอล ส่วน Daniel จะเล่นเบสและซับโวคอล

Boyce Avenue มีอัลบั้มเป็นของตัวเองด้วยนะ

ใครบอกว่า Boyce Avenue ร้องแต่เพลง Cover ? จริงๆ แล้วพวกเขามีอัลบั้มเป็นของตัวเองถึง 2 อัลบั้มด้วยกัน ! โดยใช้ชื่อว่า All You’re Meant to Be และ All We Have Left โดยสองอัลบั้มนี้พวกเขาเป็นคนลงมือทำเองตั้งแต่เริ่มต้นเขียนเนื้อเพลง ไปจนถึงการแต่งเมโลดี้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าลงรายละเอียดเองจริงๆ

เพลงแรกที่ Cover : Before it’s too late – Goo Goo dolls

เพลง ‘Before it’s too late’ ของ Goo Goo dolls เป็นเพลงแรกที่ Boyce Avenue หยิบจับขึ้นมาทำเป็นเพลง Cover เพลงแรกที่ประเดิมใน Youtube Channel ของพวกเขาในสไตล์ Acoustic ฟังสบายและละมุนละไม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่น่าจดจำ แถมยังเป็นเพลง Cover ที่แจ้งเกิดของ Boyce Avenue เลยก็ว่าได้

มียอดวิวสูงถึง 155 ล้านวิว ใน Youtube !

เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเพลง ‘Mirrors’ ของ Justin Timberlake ที่ Boyce Avenue นำมา Cover ในสไตล์ของพวกเขาอีกเช่นกัน ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเพลงนี้ได้มีสาวๆ วง Fifth Harmony เข้ามาร่วม Featuring ด้วย ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์ที่แตกต่างจากต้นฉบับและเสียงที่ประสานกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าเพลง ‘Mirrors’ ของ Justin Timberlake เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เป็นโค้ชร้องเพลงในรายการ America The X Factor

หลายๆ คนคงไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว Boyce Avenue เคยเข้าร่วมการเป็นโค้ชพิเศษในการสอนร้องเพลงของรายการ ‘America The X Factor’ ในปี 2012 ที่ผ่านมา ด้วยชื่อเสียงและความสามารถในการร้องเพลง จึงทำให้พวกเขาได้รับความนิยม และทำผลงานได้ดีจากการเป็นโค้ชพิเศษในครั้งนี้

ขายบัตรหมดตั้งแต่ครั้งแรกที่จัดทัวร์ !

กระแสความนิยมของ คอนเสิร์ต Boyce Avenue ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เพราะเมื่อไหร่ที่มีประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน บัตรก็หมดเกือบทุกที่ ! แถมยังมีการทัวร์คอนเสิร์ตไปเกือบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Britain and Ireland, Canada, และ Southeast Asia เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงจริงๆ

และในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วสำหรับคนไทยที่เป็นสาวกเพลง Cover ของทั้งสามหนุ่ม ! ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงานนี้ เพราะว่า Boyce Avenue จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย! ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ราคาบัตรอยู่ที่ 1,800 บาท 2,300 บาท และ 2,800 บาท โดยจะมีพรีเซลล์ขายบัตรกันในวันที่ 7 เมษายนนี้แล้วน้า สามารถดูรายละเอียดบัตรเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com

Comments

comments

Author

You only live once