Trending Now

สวัสดีปีใหม่ไทย กับ เทศกาลสงกรานต์ที่เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี หลายๆ คนก็อาจจะมีแพลนแตกต่างกันไปในช่วงหยุดยาวนี้ บางคนอาจจะกลับต่างจังหวัดไปหาญาติพี่น้อง บางคนอาจจะบินไปเที่ยวต่างประเทศ บางคนอาจจะนอนอยู่บ้านหนีน้ำตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่สำหรับใครที่อยากออกไปมันส์กันแบบสุดเหวี่ยงในแบบฉบับสาวกปาร์ตี้ฮาร์ดล่ะก็ Zipevent มีอีเว้นท์สงกรานต์ในยามค่ำคืนมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้เลือกไปกัน เตรียมตัวเปียกกันให้เต็มที่แบบไม่ต้องกลัวแดด!! 

Route 66 Songkran Summer Party 2018

12 – 16 เม.ย. 61 / 17.00 น. เป็นต้นไป / Route66 Club Bangkok

Summer นี้เราชวนคุณมา สาด-ดับ-ร้อน!! กับปาร์ตี้สงกรานต์ที่มันส์ที่สุด..ในกรุงเทพ!! “Route 66 Songkran Summer Party 2018 5 วันเต็มอิ่ม กับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ นำทีมความมันส์ใจกลาง RCA โดย 3 พิธีกรสุดฮา.. “ โอ๊ต ปราโมทย์ / อาร์ต มารุต และ ป๋อมแป๋ม ” พร้อมสนุกกับ ศิลปิน และ ดีเจ แถวหน้าแบบจัดเต็ม ทั้ง Getsunova / Paradox / Musketeers / Joey Boy / Aof Pongsak / J Jetrin / Zeal / Big Ass / Burin Boonvisut และ Thaitanium ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/route66club

ONYX & Kulov present Aquafest 2018

12 – 16 เม.ย. 61 / 17.00 น. เป็นต้นไป / ONYX Bangkok RCA

12-16 เมษายนนี้ เตรียมพร้อมกับเทศกาลแห่งปีบนถนน RCA กับ ONYX Aquafest 2018 และพบกับ Special guest DJs อย่าง Yellow Claw (13 เมษายน), Swanky Tunes (14 เมษายน), LNY TNZ (15 เมษายน) ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/onyxbkk

SPLASH DOWN SONGKRAN 2018

12 – 15 เม.ย. 61 / 17.00 น. เป็นต้นไป / Snail Thonglor Arena 10

กลับมาแล้ว อีกครั้งกับ Unknown Concept กลับมา ระเบิดใจกลางทองหล่ออีกครั้ง กับงานสงกรานต์ ที่สุดของความ Underground พร้อมบรรยากาศ สุด Exclusive แล้วเจอกันกับพวกเรา ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/snailthonglor/

Thonglor Songkran Festival

12 – 14 เม.ย. 61 / 17.00 น. เป็นต้นไป / Pirate Arena

เตรียมตัวรับความเปียกด้วยกัน 12- 14 เม.ย. นี้ ! ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/piratearena.official/

S2O Songkran Music Festival

13 – 15 เม.ย. 61 / 13.00 น. เป็นต้นไป / DoubleTree by Hilton Sukhumvit

สงกรานต์นี้ห้ามพลาดงาน “PEPSI S2O” – (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) ที่จะฉีกทุกกฏของการเล่นสงกรานต์ในแบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งความพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของงานแน่นอนว่าคือเหล่าดีเจระดับโลกที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้คอเพลง EDM และยังมี Gimmick พิเศษของงานที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงาน นั่นก็คือน้ำที่พุ่งมาแบบ 360 องศา ที่สาดกระหน่ำ เปียกทั่วหน้า ท้าลมร้อนกลางเดือนเมษายน และอัดแน่นความสนุกไม่อั้น ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/s2ofestival/

Chang Songkran 2018 The Street Ratchada

13 – 15 เม.ย. 61 / 17.00 น. เป็นต้นไป / The Street Ratchada

กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรี ที่ชุ่มฉ่ำและมันส์ที่สุด บนถนนรัชดา พบกับศิลปินชื่อดัง ที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ เต็มอิ่ม ตลอด3 วัน 13 เม.ย. Jazz Spooknick & Cocktail 14 เม.ย. JoeyBoy & Buddha bless 15 เม.ย. Stamp & Bodyslam ยกทีมเพื่อนซี้ มาปาร์ตี้ สงกรานต์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป ที่ เดอะ สตรีท รัชดา ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/The-Street-Ratchada

Songkran Splash Away 2018

13 เม.ย. 61 / 13.00 น. เป็นต้นไป / โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok)

นับเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับงาน ‘สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2018’ ปีนี้โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมกับแอบโซลูท อีลิกซ์(Absolut Elyx) และเครื่องดื่มตราช้าง จัดเต็ม และยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน เตรียมพบกับเวทีใหม่ และระบบแสง สีเสียงสุดอลังการ พร้อมสนุกไปกับปาร์ตี้ที่อัดแน่นไปนด้วยบีทส์มันส์ๆจากเหล่าดีเจชั้นนำที่จะมาสร้างสีสัน ให้คุณแดนซ์กระจายตลอดงาน เริ่มอุ่นเครื่องด้วย ดีเจ อรวรรณ มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok’s Music Curator), ดีเจ Black Rain ต่อด้วย ดีเจ LazyKay มิวสิค ไดเร็คเตอร์ (Music Director) จากบาร์ชื่อดัง Sing Sing, ดีเจFred Jungo และปิดท้ายความมันส์ด้วย ดีเจ Damian Saint มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู บาหลี (W Bali Seminyak’s Music Curator) เล่นประกบกับมือแซ็กโซโฟนชื่อดังอย่าง Stanford Reid ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/WBangkok/

Blast Pool Series 3 Days #Songkran Festival 2018

13 – 15 เม.ย. 61 / 13.00 น. เป็นต้นไป / DoubleTree by Hilton Sukhumvit

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/BlastSessions/

Nunglen Never Dry ! Songkran Festival

13 – 15 เม.ย. 61 / Nunglen & Escobar (นั่งเล่น & เอสโค้บาร์)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/nunglen.escobar/

Overdose Songkran Festival

13 – 15 เม.ย. 61 / OVERDOSE เมญ่าเชียงใหม่ (NIMMAN HILL) ชั้น6

13 , 14 , 15 เมษายน 2561 “ดีออก ดอกที่ 3” พบกับปาร์ตี้สงกรานต์ปาร์ตี้สุด Exclusive ที่เดียวในเชียงใหม่ที่เราจะได้มาร่วมสนุกเล่นน้ำกันยามค่ำคืน บนดาดฟ้าเมย่า วิวเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับ วงดนตรีสด & ดีเจ และการแสดงอีกมากมาย ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/overdosecnx/

ถ้าไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์น่าไปอื่นๆ คลิ้กเลย www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once