Trending Now

ชี้พิกัดหนังสือห้ามพลาด! ในงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 46 งานที่เราจะได้พบปะกับชาวหนอนหนังสือทั้งหลายให้ได้จับจ่ายเลือกช็อปหนังสือกัน ซึ่งงานสัปดาห์หนังสือ หรือ งานหนังสือ ครั้งที่ 46 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 46 แล้ว แต่สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16 คนละชื่อ แต่งานอยู่ด้วยกัน และทุกอย่างคล้ายกัน จบปิ๊ง คราวนี้งานจะจัดตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. – 8 เม.ย. 2561 ตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นเดิมจ้า และงานนี้ได้ยกโขยงเหล่าสำนักพิมพ์กันมาเพียบแบบจัดเต็มกันไปเลย เช่น 10 MM. PUBLISHING HOUSE , CANDIDE BOOKS , JAMSAI / ENTER BOOKS , KOOB , A BOOK , HAPPENING , AMARIN BOOK CENTER , SOMMADHI , SALMON HOUSE , B2S เป็นต้น

ลดเยอะเว่อร์วัง งานสัปดาห์หนังสือ ครั้งที่ 46 ปีนี้ ลดยังกับปีหน้าจะไม่ขายแล้ว

อ๊ะๆ แต่งานนี้พวกเราชาว Zipevent ไม่ได้พามาเดินเล่นเฉยๆ นะ แต่จะพาเพื่อนๆ ไปค้นหาหนังสือดีดี หน้าปกสวยๆ และโปรโมชั่นที่ห้ามพลาดเด็ดขาด อย่างภายในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้จะบอกว่ามีหนังสือ Sale เยอะมากกกกกกกกกก ลดทุกร้าน ซื้อร้านไหนก็ลดนะเออ แถมบางเล่มหน้าปกสวย ชวนให้ซื้อ น่าจับจองเป็นที่สุด

ไหนใครกำลังอินกับบุพเพสันนิวาสอยู่บ้างจ้ะ พร้อมกับใส่ #บุพเพสันนิวาส คือ ละครจะฮิตแค่ไหน หนังสือในงานหนังสือ ครั้งที่ 46 นี้ ก็แหวกทุกกฏทางการตลาด ลดราคาจ้า ลดราคากันให้เหล่าออเจ้า ได้เสพกันไปเลย ละไม่ต้องกลัวของหมด สำนักพิมพ์ หรือตัวแทนเค้าเอามาหลายเจ้าค่ะ

บุญบาป เดินไป เดินมาใน งานหนังสือ ครั้งที่ 46 ได้เจอคนเขียนหนังสือ นิ้วกลม ด้วยจ้า

ต้องบอกเลยว่า คนที่อ่านบทความนี้จนจบแล้ว รอช้าไม่ได้แล้วด้วยประการทั้งปวง การเดินในงานหนังสือ ครั้งที่ 46 นั้น เราอาจจะได้เจอ คนเขียนหนังสือชื่อดัง หรือหนังสือที่ลดราคา แบบไม่สนเอ สนบีอะไรทั้งนั้น วันนี้ทีม Zipevent ต้องบอกว่าเดินเหนื่อยมาก เพราะหนังสือลดราคาเยอะ ลดแล้วลดอีก ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ขอให้ทุกคนเชิญไปกันนะคะ บทความหน้าเราจะไปไหนนั้น รอติดตามกันด้วยน้าา

วันที่ : 29 มี.ค – 8 เม.ษ 61 

เวลา : 10.00 – 21.00 น.

สถานที่ : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/thailandbookfair

Comments

comments