Trending Now

งาน WHAT THE FOOD Bangkok ที่ถูกจัดขึ้น ณ แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน เป็นงานที่มีเหล่าสำรับมากมายให้ออเจ้าได้เลือกรับทาน ทั้งสำรับคาวหวาน แลเครื่องดื่มที่ยกโขยงกันมาหลากหลายรูปแบบ มีให้เลือกมากถึง 500 เมนูกันเชียว แลที่สำคัญราคาเริ่มต้น 30 ทุกเมนู คุณพระ! พูดแล้วจะหาว่าข้าขี้โม้ พูดปด หลอกลวง ยังงง ยังไม่ห้ามข้าอีก มา! ข้าจะกล่าวให้ฟัง อย่างเมนูมินิบันไก่ชีส ชีสเยิ้มๆ ไก่กรอบๆ นี่ก็ 30 บาท แลไก่โคนเกาหลีหน้าตาดี นี่ก็ 30 บาท หรือจะเป็นพิซซ่าหน้าแน่นๆ หรือเฟรนช์ฟรายส์ราดชีส ก็ยัง 30 บาท

ถ้าอิ่มหนำสำราญจนคูปองหมด หรือไม่ได้กดเงินสดมา ก็ไม่ต้องตกกะใจไป เพราะงานนี้ SCB EASY เค้านำพาแม่มณี มาให้ทุกคนได้ ใช้ QR Payment สแกน QR CODE จ่ายได้โดยง่ายดาย

นอกจากออเจ้าจะได้รับทานกันแบบเต็มที่จนพุงกางแล้วหนา ยังมีโซนเล่นเกมส์ ปาเป้า ยิงธนู ให้ได้ย่อยอาหารไปพลางๆ แลมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินยอดนิยมแห่งยุคสมัยนี้ อาทิ BNK48, นิวจิ๋ว, มาเรียม B5 ,ต้น ธนษิต ,สแตมป์ อีกด้วย ออเจ้าว่าคุ้มหรือไม่เล่า รีบออกไปให้ไว เช่นนั้นจะไม่ทันกาล งานเขามีตั้งแต่ วันนี้ – 18 มีนาคม 61 นี้นะ จัดกันยาวๆ ตั้งแต่เพลาพลบค่ำ 4 โมงเย็นไปจนถึงยามดึกดื่นเที่ยงคืนกันเลยทีเดียวเชียว

จง #แท็กเพื่อน #แท็กแฟน ชวนกันไปนั่งเกวียน เอ้ย ! ไม่สิขอรับ สมัยนี่เค้ามีรถไฟฟ้า MRT แล้วนะเออ นั่งมาลงสถานีเพชรบุรี (ทางออก 1) หรือจะ Airport Link ลงสถานีมักกะสันได้เลย สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก แลปลอดภัย

Photo by Dararat Ruengsri

WHAT THE FOOD BANGKOK

Date : 14 – 18 มีนาคม 61

Time : 16.00 – เที่ยงคืน

Location : สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน

ชมรูปภาพเพิ่มเติม : www.facebook.com/zipevent/posts/2072879756291188

Comments

comments