Trending Now

ถ้าถามว่าของขวัญวันวาเลนไทน์จากแฟนนั้นจำเป็นมั้ย ถ้าลองไปถามเจ้าตัวดู ก็คงจะตอบว่า “เห้ย ไม่เป็นไรหรอก จริงๆ ” แต่คำว่า ไม่เป็นไร ของผู้หญิงมันสามารถตีความได้ว่า… “จำเป็นจ้า จำเป็นมากๆ ของมันต้องมี ของมันต้องให้ รู้ยัง!”

พวกเรา ZipEvent จึงอาสาไปสำรวจมาให้แล้ว ว่าเหล่าของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้จากคนรักในช่วงวันวาเลนไทน์จะมีอะไรบ้าง แล้วอย่าลืมเขียนการ์ดด้วยลายมือของคุณเองให้เธอสักใบ ไม่ต้องสวยมากก็ได้นะ ขอแค่มาจากใจ รับรองว่าเป็นปลื้ม

1) เครื่องสำอาง

แน่นอนว่าเครื่องสำอางเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ  ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยวหรือจะเป็นสาวแนวไหน พวกเธอต่างจะต้องมีเครื่องสำอางคู่ใจที่ทำให้เธอสวยปิ๊งปั๊ง เป็นไอเท็มช่วยเสริมความปังบนในหน้า  ซื้อไปเถอะค่ะอะไรก็ได้ ที่เป็นแบบครบเซ็ตยิ่งดี  หรือจะเป็นแบบคอลเลคชั่นใหม่ๆ ก็ยิ่งเริ่ด  (ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางเค้าเป็นของคู่กัน) แบรนด์ที่แนะนำ : 3CE Stylenanda

2) รองเท้า

ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ‘รองเท้า’ เป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ ต้องคิด ต้องเลือก แต่ละคนมีไม่ต่ำกว่า 3 คู่ หรือไม่จริง? ไปซื้อเพิ่มให้เธออีกสักคู่ สองคู่ จะเป็นสีเบสิคโดนใจ ใส่ง่าย ไม่เบื่อ สีขาว เทา ดำ เข้ากันได้กับทุกชุด หรือเป็นสีสันสดใสแสบตา คัลเลอร์ฟูลที่ทำให้เธอแฮปปี้อารมณ์ดี (หรือจะปวดหัวกว่าเดิมก็ไม่รู้) ในการแต่งตัวมากขึ้น  ก็ถ้าแฟชั่นมันมา ของมันก็ต้องมีอ่ะค่ะคุณณณณ ไอเท็มแนะนำ : Nike Cortez ‘Forest Gump’ ราคาโดยประมาณ 2,700 บาท

3) กระเป๋า 

ที่ใส่สัมภาระนับร้อยชิ้นของสาวๆ ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่พวกเธอจะต้องมีเวลาออกไปไหนมาไหน  ผู้หญิงบางคนอาจจะชอบใช้แต่ใบเดิมๆ เรียบๆ ง่ายๆ หรือบางคนอาจจะชอบเปลี่ยนบ่อยๆ เปลี่ยนเก่งงงง เปลี่ยนทุกวินาที ก็ถือโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ ซื้อฉลองใบใหม่ให้เธอเลยละกันเนอะ เธอจะได้มโนว่ามีแฟนอยู่ข้างกาย ไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ไอเท็มแนะนำ LYN ‘Spring Summer 2018’ (ราคาประมาณ 2,790 บาท), Kanken (ราคาโดยประมาณ 3,000 บาท), Madmatter (ราคา 790 บาท)

4) พาไปกินของอร่อยๆ 

เดี๋ยวนี้การพาไปกินของอร่อยๆ เป็นอีกหนึ่งการแสดงความรักของคู่รักหลายๆ คู่  ผู้ชายหลายคนชอบเห็นผู้หญิงมีความสุขในการกิน    เพราะฉะนั้นในวันวาเลนไทน์นี้ ก็สนับสนุนให้เธอกินอย่างเต็มที่ไปเลยจ้า  (แต่ถ้าเธออ้วนขึ้นมา ก็อย่าทิ้งเธอไปไหนน้า)

5) เงิน เงิน เงิน!

สำหรับคนที่เตรียมของไม่ทัน เลือกซื้อของไม่เก่ง หรือเคยซื้อแล้วเธอไม่พอใจสักที ไม่ต้องกังวลใจไป ตัดปัญหาเหล่านั้นของคุณไปด้วยการโอนเงินไปให้เธอเลย! แล้วอย่าลืมส่งข้อความซึ้งๆ ตบท้าย ให้สมกับเป็นผู้ชายสายเปย์ เชื่อเถอะให้เงินเธอไปเลยค่ะ เดี๋ยวที่เหลือเธอจัดการเอง

6) ความรั​​​​​ก

นอกเหนือจากเงินทองและสิ่งของทั้งหลาย แน่นอนว่าสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุดและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน นั่นก็คือ ความรัก ความซื่อสัตย์ รวมไปถึงการดูแลเอาใจใส่กันอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้น่าจะเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด ที่สิ่งของชิ้นไหนก็ไม่สามารถเทียบได้ หาเวลาอยู่ด้วยกัน หาหนังดีๆ นอนดูอยู่ที่บ้านก็โรแมนติกไปอีกแบบนะ 🙂 แนะนำหนังรักโรแมนติก : Titanic, About Time, The Notebook, Fifty Shades Of Grey

Story & Illustration by Narisa Chuathong

Comments

comments

Author