Trending Now

เข้าสู่ช่วงเวลาที่ใครหลายๆ คนน่าจะตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นช่วงเวลาของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่นั่นเอง ถึงแม้ว่าที่ประเทศไทยจะไม่มีหิมะสีขาวๆ ตกมาให้เราๆ ได้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศกัน แต่การออกไปหาสถานที่สวยๆ หรือไปเดินดูของขวัญตามงานต่างๆ ก็เป็นกิจกรรมที่ทุกคนตั้งตารอคอย

ZipEvent ได้รวบรวมงานอีเว้นท์งานคริสต์มาสมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นงานช้อปปิ้ง เดินเล่น ถ่ายรูป ก็มีให้เลือกกันหลากหลาย ใครถูกใจงานไหน รีบชวนคุณแฟนหรือคุณเพื่อนไปเดินกันได้เลย : )

สายช้อป

X’Mas Sale

2 – 10 ธ.ค. 10.30 – 21.00 น. อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5 – 7

ลดราคากันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเฟอนิเจอร์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของขวัญน่ารักๆ สินค้าแฮนเมด DIY และ อาหารเครื่องดื่มอร่อยๆ มาหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรอบข้างกันได้ที่งานนี้ พิเศษ! เพลิดเพลินไปกับศิลปินนักร้องชื่อดัง มาสร้างความสุข สนุกสนาน พร้อมกิจกรรมบนเวที อาทิเช่น การแสดงย้อนยุคในแต่ละภาค, การละเล่นพื้นเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย อัดแน่น ตลอด 9 วันเต็ม! **เข้าชมฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย** ช้อปมาก มีสิทธิ์ลุ้นมาก กับโปรโมชั่นต่างๆ ภายในงาน อาทิเช่น ลุ้นรับ X’Mas Gift ของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้เข้าชมงาน ยิ่งไปกว่านั้น! เพียงลงทะเบียนหน้างาน รับฟรี..ขวดน้ำสุดน่ารัก 3,000 ใบ www.facebook.com/homeshowthailand/

Gift Fest & Food Garden by Thailand Bestbuys

13 – 17 ธ.ค. 10.00 – 20.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หลังจากจัดงานแสดงสินค้าหลากหลายประเภทผ่านมาอย่างคึกคักตั้งแต่ต้นปี ทั้งกลุ่มท่องเที่ยว กีฬา สุขภาพ สัตว์เลี้ยง ฯลฯ ตอนนี้ได้ข่าวว่าเจ้าแม่งานแฟร์อย่างมาดามหน่อง บุษยา ประกอบทอง แห่ง “นีโอ” เตรียมจัดใหญ่อีกงานส่งท้ายปลายปี Gift Fest & Food Garden by Thailand Bestbuys งานแสดงสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น และรวมสุดยอดอาหารมาอยู่ในงานเดียว งานครั้งนี้ นีโอ งัดกลยุทธ์ “Stronger Together” จับมือผู้ประกอบการเติบโตไปพร้อมกันในยุค 4.0 แถมใครที่จองบูธยังได้ฟังสัมมนาดีๆ จากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และกูรูด้านการตลาดอย่าง อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ถึงการเตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจรองรับปี 2561 พร้อมกับเสริมความมั่นใจทางด้านโหราศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน เล่นเอาผู้ประกอบการโทรกริ๊งกร๊างจองพื้นที่กันแน่น เอ้า!! ใครสนใจร่วมออกบูธในงาน “Gift Fest & Food Garden” by Thailand Bestbuys ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.thaibestbuys.com/th/index.php

สายชิม

Bonjour French Fair 2017 “Oh La La! Christmas Market”

14 – 17 ธ.ค. 10.00 – 20.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

มหกรรมแสดงสินค้าจากประเทศฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Bonjour French Fair 2017 ร่วมชิมร่วมช้อปสินค้าคุณภาพส่งตรงจากต่างประเทศ อาทิ ไวน์ แชมเปญ คอนยัค เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องใช้ในบ้านและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/BonjourFrenchFair

K Village Christmas Market 2017

21 – 25 ธ.ค. 10.00 – 22.00 น. K-Village (สุขุวิท 26)

ใครที่กำลังหาที่แฮงก์เอาท์ อาหารอร่อย ๆ หรือหาซื้อของขวัญให้คนพิเศษ แต่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ลองมาที่มาร์เก็ตเก๋ๆ ต้อนรับคริสต์มาส กับ K Village Christmas Market 2017 วันที่ 21-25 ธันวาคมนี้ ที่ K Village สุขุมวิท26 (หลัง Big C พระราม 4) ตั้งแต่เวลา 16:00 – 22:00 น.www.facebook.com/kvillagebkk

สายชิล 

Deutscher Weihnachtsmarkt 2017 – ตลาดคริสต์มาสเยอรมัน

9 – 10 ธ.ค. 16.00 – 22.00 น. สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย และมูลนิธิวัฒนธรรมไทย-เยอรมัน

“ตลาดคริสต์มาสเยอรมัน 2017” งานเดียวที่ทั่วทั้งพื้นที่จะถูกเนรมิตรให้เป็นตลาดคริสต์มาส เพื่อให้ทุกท่านได้มาชิม ช็อป ชิว พร้อมเรียนรู้วัตนธรรมเยอรมันผ่านอาหารประจำชาติเยอรมันสุดพิเศษ ที่เราขนร้านอาหารเยอรมันชื่อดังมาร่วมในงาน พร้อมขนมอบช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบเยอรมันที่หาชิมได้ยากและ “Glühwein” ไวน์ร้อนหอมกรุ่น เครื่องดื่มสุดพิเศษประจำช่วงเทศกาลคริสต์มาส นอกจากอาหาร สิ่งที่ตลาดคริสต์มาสจะขาดไม่ได้ก็คืองานฝีมือ เครื่องหนัง เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติให้ได้เลือกซื้อสำหรับมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในครั้งนี้เราได้รวมเอาร้านค้ากว่า 30 ร้านค้ามาไว้ที่ตลาดแห่งนี้ให้ทุกท่านได้ช็อปกันอย่างจุใจ นอกจากตลาดแล้วเรายังเตรียมความบันเทิงไว้มอบให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน ทั้งดนตรีสด, ภาพยนตร์, เกม, มุมถ่ายภาพ และมุมงานประดิษฐ์อีกด้วย *เข้างานฟรี ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากwww.facebook.com/goetheinstitut.thailand/

Winter Market Fest #5

16 – 17 ธ.ค. 10.00 – 22.00 น. T77 Community (อ่อนนุช)

Winter Market Fest #5 ซานต้ากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปเพลิน เดินชิลล์ กับงาน Festival ประจำปีที่ทุกคนรอคอยค่ะ ให้คุณได้ชมความมหัศจรรย์ของเมืองคริสต์มาสที่ T77 และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้า และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกินดื่มชื่อดังกว่า 150 ร้านค่ะ นอกจากคุณจะได้เพลินเพลินกับงานแล้ว ยังมีของรางวัลให้ร่วมลุ้นมากมายที่ Santa Factory และตื่นตาตื่นใจ กับโชว์ Light&Sound ป่าเมืองหนาวโดย Installation Artist ชื่อดังของไทย คุณกบ B.O.R.E.D และกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก Season Five, Lipta, Sqweez Animal และ ฟิล์ม บงกช ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/sansirifamily

คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญา Rohingya Benefit Concert

19 ธ.ค. 19.00 – 23.00 น. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญา จาก หงา คาราวาน ฮิวโก้ และใหม่ สิบล้อ (FOR ENGLISH PLEASE SCROLL DOWN) คุณสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้หน้างานหรือจองบัตรโดยการส่งอีเมล์มาที่ Rohingyabenefitconcert@gmail.com (กรุณาระบุชื่อและนามสกุลของคุณ พร้อมทั้งจำนวนบัตรที่ต้องการจอง) บัตรราคา 200 บาท โดยจะนำรายได้ไปช่วยเหลือชาวโรฮิงญาเต็มจำนวน รายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือมูลนิธิ Children on the Edge ซึ่งกำลังลงพื้นที่อยู่ที่บังกลาเทศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เงินบริจาคของคุณจะถูกนำไปซื้อถุงยังชีพ การทำให้น้ำและอาหารสะอาด รวมไปถึงการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและโรงเรียนชั่วคราวให้กับเด็กๆ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีความหวังที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ได้ที่ www.childrenontheedge.org

ค้นหางานอีเว้นท์เจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once