Trending Now

 

ในโลกที่เทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆกำลังพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ตัวเราเองก็ไม่ควรที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะฉะนั้น ZipEvent ได้รวบรวมงานเวิร์คชอป งานสัมนาต่างๆที่น่าสนใจมาให้ทุกคนดูกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะ อาหาร เทคโนโลยี หรือแม้กระทั่งการคิดวิเคราะห์ก็มีมาหมดตลอดเดือนพฤษภาคม จะมีงานอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า รายละเอียดแต่ละงานสามารถคลิกตามลิ้งค์ที่แนบไว้ให้

Cold Process Soap Making Workshop with Mood : Mind : Body

14 พ.ค. 13.00-17.00, Tentacles N22

ทำสบู่สวยๆตามแบบฉบับของคุณ ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติและเรียนรู้กระบวนการทำสบู่โดยปราศจากความร้อนซึ่งเป็นวิธีที่นิยมมากในการทำสบู่ก้อน สามารถออกแบบสบู่ของคุณได้ตามต้องการ สี กลิ่น วัตถุดิบที่ต้องการใส่ลงไปในสบู่ของคุณ เราเตรียมมาให้คุณได้เลือกใช้แบบเต็มอิ่ม เรียนรู้พื้นฐานการทำสบู่โดยไม่ใช้ความร้อน เรียนรู้คุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยและวัตถุดิบต่างๆ (2,200 บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Cold-Process-Soap-Making-Workshop-with-Mood-Mind-Body

Chocolate Petite Four Workshop

14 พ.ค. 14.00-17.00, The Commons ทองหล่อ 17

ใครที่สนใจในเรื่องช็อคโกแลต มาร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปจากเชฟยอดฝีมือชาวอังกฤษที่มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับช็อคโกแลตมากว่า 7  ปี นอกจากจะได้เรียนรู้การทำช็อคโกแลตแล้ว ยังจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมุมมองด้านใหม่ๆที่ไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งประวัติความเป็นมา กระบวนการ และเทคนิคอื่นๆอีกมากมาย (1,500บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Chocolate-Petit-Four-Workshop

Bangkok Service Public Jam 2017

17-18 พ.ค. 10.30-17.30, TCDC ไปรษณีย์กลางบางรัก

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเห็นบริการสาธารณะในกรุงเทพฯ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการรถ TAXI ที่ปฏิเสธผู้โดยสาย เส้นทางจักรยานที่ปลอดภัยสำหรับนักปั่น ไฟฟ้าสว่างไสวในตรอกซอกซอย ระบบโรงพยาบาลที่ไม่ซับซ้อนหลายลำดับ ความปลอดภัยบนท้องถนนโดยไม่ต้องเสี่ยงชีวิตกับรถเมล์ตีนผี หรือ ฯลฯ เราเปิดกว้างและคาดหวังให้พนักงานภาครัฐที่มีพลังพร้อมสร้างสรรค์เข้าร่วมแจมด้วยเช่นกัน รับจำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น งานนี้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/BKKGOVJAM2017

Thai Modern Calligraphy Workshop with Poogan

20 พ.ค. 11.00-17.00, Tentacles N22 ช่องนนทรี

มาฝึกขีด ๆ เขียน ๆ ตัวอักษรภาษาไทยกับ Poogan คาลิกราฟเฟอร์สุดเท่ แนะนำพื้นฐานเริ่มต้นของโครงสร้างตัวอักษรภาษาไทย และการดีไซน์อักษรแบบ Modern Calligraphy ด้วยปากกา Crayola แน่นอนว่าไม่เหมือนวิชาคัดไทยกับคุณครูระเบียบแน่นอน งานนี้ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานและประสบการณ์ (3,500 บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Thai-Modern-Calligraphy-Workshop-with-Poogan

Story Writing

21 พ.ค. 10.00-16.00, HUBBA-TO พระนครเหนือ

เปิดทุกเคล็ดลับการเล่าเรื่องราวให้น่าสนใจ ที่ Content Creator พลาดไม่ได้ ! กับเทคนิคการถ่ายทอดที่นำไปปรับใช้ได้กับงานสร้างสรรค์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การเขียนนิยาย บทละคร บทภาพยนต์ บทการ์ตูน ไปจนถึงสื่อมัลติมิเดีย เช่น โมชั่นกราฟิก แอนิเมชั่น มาเรียนรู้องค์ประกอบในการเล่าเรื่อง การสร้างคาแร็กเตอร์ และหัวใจสำคัญที่จะทำให้เกิดเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม โดยผู้มากประสบการณ์ตัวจริง ‘บ.ก.ซัน – ธัญลักษณ์ เตชศรีสุธี’ บรรณาธิการ ผู้บริหารและก่อตั้ง สำนักพิมพ์ Let’s Comic’ มากว่า 10 ปี ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการ์ตูนและศิลปินดังมากมาย งานนี้เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป (2,600 บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Story-Writing

2D Storytelling Collage Workshop

21 พ.ค. 13.00-17.00, Tentacles N22

เสาะหาการเล่าเรื่องด้วยวิธีที่ไม่ต้องมีตัวอักษร สามารถเข้าใจได้ด้วยภาพไม่ว่าจะเป็นภาษาไหนไม่ก็ไม่ใช่อุปสรรค มาเรียนรู้วิธีการคอลลาจศิลปะการตัดแปะให้เกิดเรื่องราวใหม่กับ Micaela Marini Higgs ศิลปินคอลลาจชาวอเมริกัน (IG: mikanelam) งานนี้ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานหรือประสบการณ์ด้วยนะ (1,500บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/2D-Storytelling-Collage-Workshop

เรียนรู้ PEAK โปรแกรมบัญชีที่ไม่ต้องทำบัญชี 6

23 พ.ค. 13.00-17.00, National Innovation Agency (NIA) ราชเทวี

 

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ PEAK (peakengine.com) โปรแกรมบัญชีที่ช่วยให้คุณไม่ต้องทำบัญชี มารู้จักกันว่า PEAK ช่วยในการทำบัญชีและปิดงบอย่างไร พร้อมเริ่มต้นปีใหม่ การย้ายจากระบบเดิมและการปิดงบการเงินเป็นอย่างไร มาเรียนรู้กันได้ที่ห้องประชุมการเรียนรู้ชั้น M ไม่เสียค่าใช้จ่าย ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/PEAKEVT201705-6

 

  • สำหรับผู้ประกอบการ : กรุณานำนามบัตรมาด้วยภายในงาน เพื่อให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น และสร้างโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติม (สามารถนำ Notebook มาเพื่อทำตามด้วยก็ได้ หรือดูจากหน้าจอก็ได้)

Shaping Global Talents

24 พ.ค.- 2 มิ.ย. 9.00-16.00, Plaza Athene Bangkok, Royal Meridien Hotel เพลินจิต

Talent ถือเป็นความได้เปรียบในการแข่งขันของแต่ละองค์กร กลยุทธ์เพื่อเฟ้นหาและรักษาคนเก่ง ให้สอดคล้องกับทิศทาง การเติบโตของธุรกิจ จำเป็นต้องปรับตัวกับบริบทของตลาดการจ้างงานที่เปลี่ยนแปลงไป การค้นหา และพัฒนา Talent ที่มีทักษะความสามารถ สร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างยั่งยืน จึงยังคงเป็นความท้าทายของกลยุทธ์งาน HR โดยเฉพาะระดับบริหารซึ่งกลายเป็นสงครามการช่วงชิงดาวเด่นในหลากหลายประเภทธุรกิจและอุตสาหกรรม ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Shaping-Global-Talents

Presentation likes STEVE JOBS

25 พ.ค. 9.00-16.30, Holiday Inn Sukhumvit 22

การพรีเซ็นเทชั่นเป็นการเปิดใจที่ดีสำหรับคนที่ต้องการจะเสนอความคิดที่ดีให้โลกรู้ เมื่อคนเปิดใจกับสิ่งที่คุณกำลังจะเสนอ โอกาสที่คุณจะสามารถได้รับการสนับสนุน และก้าวสู่การประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ก็มีมากขึ้นเช่นกัน สำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีชื่อเสียงมากในการพรีเซ็นเทชั่นคือ สตีฟ จอบส์ ทุกครั้งที่เขาขึ้นเวทีทำการพรีเซ็นเทชั่นสินค้าใหม่ของแอปเปิ้ล คนทั่วโลกจะต้องจับตามองเขา และหลังจากที่พรีเซ็นเทชั่นจบ ผู้คนต่างจับจ้องที่ครอบครอบงสินค้าที่เขาพรีเซ็นนั้น แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ถึงหลักการ เทคนิค และวิธีคิด ที่อยู่เบื้องหลังการพรีเซ็นเทชั่นนั้น สัมมนานี้จะเปิดเผยความลับนั้น และคุณจะได้ผลลัพธ์ทันทีหลังจากที่สัมมนาจบ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Presentation-Like-Steve-Jobs

Character Design For Business ครั้งที่ 2

27 พ.ค. 10.00-16.00, HUBBA Thailand เอกมัย 4

ไม่ใช่ แค่ความกุ๊กกิ๊ก หรือความน่ารักที่ดีต่อใจ แต่ ‘Character Design’ ยังเป็นสื่อกลางระหว่างผลิตภัณฑ์และผู้คนได้อย่างดีเยี่ยม ! เป็นเหตุผลว่าทำไมใครๆ ก็อดใจไม่ไหว เมื่อเห็น Character เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นบนผลิตภัณฑ์เล็กจิ๋ว ใหญ่เบิ้ม หรือสถานที่ต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น…มาไขความลับเบื้องหลังความสำเร็จของการออกแบบ Character ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจและส่งต่อความรู้สึกของแบรนด์ได้อย่างมี เอกลักษณ์โดย ‘ป๊อป – สุมิตร สีมากุล’ จากเพจ ‘Eat All Day’ ผู้ให้กำเนิดแกะเหลืองแก้มตุ่ยที่สร้างรอบนยิ้มและคว้าหัวใจใครหลายคนมาแล้ว (2,900บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Character-Design-for-Business-2

Benefit Brow Workshop

27- 28 พ.ค. 11.30-15.00, Siam Paragon

พิเศษสำหรับลูกค้าเครื่องสำอางค์ Benefit มาเวิร์คชอปเขียนคิ้วครบหลักสูตรโดยกูรูจากเครื่องสำอางค์ Benefit Cosmetics and Socialgiver เวิร์กช้อปพิเศษเฉพาะลูกค้าจาก Socialgiver โดยกูรูคิ้วตัวจริงคุณแอม วิมลรัตน์ National Brow Artist จากเครื่องสำอาง Benefit โดยเวิร์กช้อปจะอัดแน่นด้วยสาระความรู้เรื่องคิ้วเน้นๆ ทั้งการสอนวิธีหารูปทรงคิ้วที่เหมาะกับใบหน้าด้วยเทคนิคเอกลักษณ์ brow mapping และวิธีเขียนคิ้วให้กลายเป็นเรื่องง่ายสไตล์ Benefit จำกัดจำนวนผู้เข้าเวิร์กช้อปคลาสละ 8 ท่านเท่านั้น! ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Brow-Workshop-with-Benefit-Cosmetics-and-Socialgiver

TE Blending Workshop 

28 พ.ค. 13.00-15.00, The Commons ทองหล่อ 17

มาเรียนรู้กระบวนการการชงชาต่างๆมากมาย จะทำอย่างไรให้มีรสชาติสุดพิเศษ ถูกต้องไม่เหมือนใคร ทั้งชม ทั้งดม ทั้งชิม แค่เพียงมีใจรักในการดื่มชา ก็สามารถเข้ามาร่วมเวิร์คชอปครั้งนี้ได้ เด็กๆก็สามารถมาได้เช่นกันนะ (1,600บาท/ท่าน) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/TE-blending-workshop-at-The-Commons

 

ติดตามงานอีเวนท์ที่น่าสนใจอื่นๆได้ที่ www.zipeventapp.com หรือจะดูข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับงานอีเวนท์ได้ที่ www.facebook.com/ZipEvent มีแอพพลิเคชันบนมือถือสามารถดาวน์โหลดได้แล้วด้วยนะ

ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once