Trending Now

สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งในฟิตเนส วิ่งในสวนสาธารณะ หรือแม้กระทั่งวิ่งในบ้าน กระแสงานอีเวนท์เกี่ยวกับการวิ่งก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวันนี้ ทั้งการวิ่งการกุศลหรือการวิ่งมาราธอนก็มีมาให้ได้ลงทะเบียนกันอยู่ตลอด วันนี้ ZipEvent ได้รวบรวมงานวิ่งที่หลายๆคนน่าจะกำลังตามหามาให้เลือกสรรกัน 🙂

มาดูกันดีกว่าว่าช่วงหลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป มีงานไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ​

สำหรับเดือนเมษายนนั้น หลายๆคนน่าจะตั้งตาคอยกับงาน

The Color RUN

The Color Run™ Tropicolor World Tour 2017 เป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบห้าปีของ The Color Run™ แน่นอนว่าปีนี้จะสนุกกว่าปีไหนๆ เตรียมตัวสาดสีสันอันร้อนแรงไปกับเพื่อนๆในบรรยากาศแบบชาวเกาะไว้ได้เลย กิมมิคของงานนี้แน่นอนว่าอยู่ที่การสาดสีระหว่างวิ่ง ผงแป้งสีสันสดใสสวยงามจะทำให้การวิ่งธรรมดาๆน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 เมษายน ที่ Airport Rail Link มักกะสัน ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องห้ามพลาดกับการวิ่ง 5 กิโลเมตรที่สนุกที่สุดในชีวิต! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/TheColorRunThailand/

SONGKRAN RUN 2017 : ร่วมวิ่งสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย

Let’s run and celebrate Songkran festival งานเทศกาลวิ่งสืบสานวัฒนธรรมไทยกลับมาอีกครั้งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระยะทางการวิ่งมีทั้ง 2.5, 5, 7.5, 10 กิโลเมตร ใครอยากจะวิ่งแบบชิลๆสบายๆมากับเพื่อนหรือจะมากับครอบครัวก็ได้เช่นกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาร่วมสาดน้ำกันเปียกๆ ปะแป้งหน้าขาวๆ กับวิถีชาวบ้านนักวิ่งกันเลยย !

 

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 เมษายน ที่ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี ปล่อยตัวนักวิ่ง 17.00 นะจ้ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Songkran-Run-2017-667570350089218/

BARBIE RUN THAILAND 2017

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทางบาร์บี้ตัวการ์ตูนระดับโลกได้เลือกให้ประเทศไทยจัดกิจกรรมการวิ่งครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้หันมามีเวลาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกัน โดยรายได้จากค่าสมัครจะร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ์ ภายใต้พระบรมราชินูปถัมภ์ด้วย ใครเป็นสาวกตัวการ์ตูนบาร์บี้ก็ไม่ควรพลาดนะจ้ะ!

 

จากเดิมที่งานนี้จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2016 ก็ได้เลื่อนมาจัดในวันที่ 9 เมษายน ณ สวนหลวง ร.9 ประตู 4 ตั้งแต่เวลา 04.00-08.00 แต่เช้าตรู่กันเลยจ้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.barbierunthailand.com/

Bangkok Midnight Marathon 2017

เตรียมพบกับ!! งานวิ่งฟูลมาราธอนมิดไนท์ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “Bangkok Midnight Marathon” งานวิ่งระดับโลกที่จะต้อนรับเหล่านักวิ่งชั้นนำของโลกกว่า 30 ประเทศที่มาเข้าร่วม ความพิเศษอยู่ตรงที่เราจะวิ่งมาราธอนกันตอนพระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว ! ใครที่สนใจก็ฟิตร่างกายและปรับเวลานอนให้พร้อม แล้วเจอกัน!

สำหรับวันเวลาของงานนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นตอนกลางคืน 20 พฤษภาคม เวลา 00.00-04.00 น. ณ สะพานพระราม 8 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Bangkokmidnightmarathon/

YOU RUN YOU SHARE BY PRUKSA REAL ESTATE 2017

อีกหนึ่งงานวิ่งการกุศลสำหรับครอบครัวที่รักการออกกำลังกาย จะพาทั้งคุณพ่อคุณแม่คุณลูกหรือญาติๆมาวิ่งด้วยกันก็ได้ในงานนี้ ประเภทการวิ่งมีหลายแบบทั้ง มินิมาราธอน แฟมิลี่รัน และ Fun run รายได้จากการแข่งขันจะมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ เพื่อนำไปใช้พัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กพิการให้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมในอนาคต

 

งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม ณ สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) เริ่มตั้งแต่เช้าตรู่เช่นกัน เวลา 04.30-09.00 น. ติดต่อสอบถามเรื่องการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.purksa.com

 

RAMA 3 Running Hero 2017

​กลับมาแล้วกับการวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีบนสะพานภูมิพลกับเหล่าฮีโร่พระราม 3 จัดเพื่อให้นักวิ่งมาราธอนทั้งหลายร่วมออกกำลังกายและทำการกุศล หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบเงินให้แก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีเพื่อเป็นประโยชน์แก่มูลนิธิในภายภาคหน้า

งานจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 เวลา 04.00 น. ที่ INT Intersect พระราม 3 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/runaroundth

The Skechers Blacklight Run™

ความสนุกสุดพิเศษไม่ซ้ำใครของ Black Light Run จะต้องทำให้ทุกคนตื่นตื่นใจอย่างแน่นอน นอกจากจะได้วิ่งออกกำลังกายแล้ว ยังจะได้ความมันส์จากแข่งกันสาดผงสีเรืองแสง UV Neon Glow Powder ยามค่ำคืนระดับโลก งานนี้ไม่จำเป็นต้องวิ่งเร็วหรือวิ่งไกลที่สุด ขอแค่ทุกคนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษกลับบ้านไปก็ถือว่าคุ้มแล้ว !

งานนี้จัดขึ้นกลางปี 2017 ในวันที่ 17 มิถุนายน สถานี แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 ! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BlacklightRunThailand/

สำหรับงานวิ่งที่รวบรวมมาให้ดูกันนั้นก็เป็นเพียงช่วงครึ่งปีแรกเท่านั้นนะจ้ะ งานไหนถูกใจหรือโดนใจก็รีบเข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลย เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ลงสมัครไม่ทันกันนะ ! เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ Ready, Set, GO!!!

ติดตามรายละเอียดงานอีเวนท์ต่างๆมากมายได้ที่ www.zipeventapp.com หรือ www.facebook.com/Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once