Trending Now

” ARTS in APRIL 2017 “

 

พูดถึงงานศิลปะ เราเชื่อว่าหลายๆคนชื่นชอบที่จะไปเดินดูผลงานที่น่าสนใจตามแกลอรี หรือ พิพิธภัณฑ์ต่างๆ หรือบางคนอาจจะอยากเข้าร่วมกิจกรรม workshop DIY แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าอาจจะยังไม่รู้ว่ามีงานเหล่านี้เมื่อไหร่ ทีไหนบ้าง ไม่ต้องห่วง! ZipEvent ได้รวบรวมอีเวนท์ที่จัดแสดงงานศิลปะในเดือนเมษานี้มาให้ ไปดูกันเลยดีกว่า 🙂

Tales From The Local Minivan

Date: 4 April 2017 Time: 19.00-21.00 น. Location: House of Lucie Ekkamai (BTS เอกมัย)

มาร่วมพบปะพูดคุยกับ Diane Durongpisitkul ที่จะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับรูปถ่ายและการผจญภัยของเธอในแถบทวีปแอฟริกา ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่นี่Click Here

FRESHXIBITION

Date: 5 April 2017 Time: 18.00 น. Location: Naiipa Art Complex (BTS พระขโนง)

 

การรวมตัวกันครั้งแรกของ ‘ MOOSE CIDER ‘ และ ‘ LOOKER ‘ Fashion On Street Magazine จาก 2 แบรนด์ที่ดูแตกต่างแต่กลับมีความเหมือนตรงการมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน กล้าสนุกกับการทำอะไรใหม่ๆและไม่เคยหยุดค้นหาสไตล์ที่ใช่ให้ตัวเอง สำหรับงานนิทรรศการครั้งนี้ ทางผู้จัดอยากที่จะเชิญชวนคนที่ต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆและมาร่วมค้นหาความเป็นตัวเองด้วยกัน ข้อมูลเพิ่มเติม Click Here

 

Migratory Modern Painting The Case of Cambodia in the Early 20th

 

Date: 5 April 2017 Time: 18.00-19.30 น. Location: Jim Thompson Art Center

หอศิลป์บ้านจิม ทอมป์สัน ขอเชิญฟังการบรรยายในหัวข้อ การเดินทางของจิตรกรรมสมัยใหม่: กรณีศึกษาช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ของกัมพูชา โดย โรเจอร์ เนลสัน (ภัณฑารักษ์อิสระจากพนมเปญ)  ข้อมูลเพิ่มเติม Click Here 

ART CAT @ KUMNUMM

Date: 1-30 April 2017 Time: 9.00-18.00 น. Location: ร้าน คำนำ Book Art Cafe (นครปฐม)

นิทรรศการภาพวาด NAIVE ART by BOONKANIT ของศิลปินตัวเล็กๆ ผู้หลงใหลและรักแมว กับงานวาดภาพแนว Naive Art ที่สร้างสรรค์ออกมาตามความ “อำเภอใจ” คือชอบแมว คือชอบวาด จึงเกิดงานนี้ขึ้นมา เจตนาเพื่อนำภาพและหนังสือ BOON BOOK ที่รวมภาพพร้อม “เรื่องระหว่างทาง” บันทึกประสบการณ์ที่ผ่านมา ในมุมมองส่วนตัว แต่ก็ไม่กลัวว่าใครจะ “ชอบ” แถมยังมีกิจกรรมพิเศษ workshop DIY สมุดทำมือ ง่ายๆด้วยนะ ข้อมูลเพิ่มเติม Click Here                                       

Skill Booster : Acrylic on canvas with Juli baker and summer

 

 

Date: 23 April 2017 Time: 13.00-17.00 น. Location: Tentacles N22 (BTS ช่องนนทรี)

Juli baker and summer นักวาดภาพประกอบสาวสุดเท่ ที่ฝากผลงานมากมายทั้งปกอัลบั้มวง Plastic Plastic และ ปกครบรอบ 12 ของนิตยสาร Cheeze เธอจะมาแนะนำเทคนิคการเพนท์ภาพด้วยสีอคริลิคบนแคนวาส ด้วยเอกลักษณ์ผลงานที่ใช้สีอย่างสนุกสนานชวนให้นึกถึงเด็กๆในสนามเด็กเล่นของเธอ ใครติดตามผลงานและอยากทดลองเล่นกับสีอะครีลิคตามสไตล์ juli baker and summer  ( ค่าสมัคร 2,200 บาท) ข้อมูลเพิ่มเติม Click Here 

Skill Booster : Coming Home Zine Workshop

 

Date: 30 April 2017 Time: 13.00-17.00 น. Location: Tentacles N22 (BTS ช่องนนทรี)

เรียนรู้ธรรมชาติของกระดาษแบบต่างๆ และทดลองทำ mono print ลงบนกระดาษเหล่านั้นด้วยสีน้ำและหมึก (ใช้เทคนิคภาพพิมพ์ร่องลึกและภาพพิมพ์หิน) กับ ปลาย-ยอดฉัตร บุพศิริ นอกจากนั้น ยังได้เรียนรู้การสร้าง texture เก่าบนกระดาษ เรียนรู้การผสมผสานการวาดเส้นและ mono print เข้าด้วยกัน และมาประยุกต์พูดคุยเทคนิคและสไตล์ของตนเองเพื่อมาปรับใช้งานในอนาคต (ค่าสมัคร 2,500 บาท ) ข้อมูลเพิ่มเติม Click Here

สำหรับใครที่อยากรู้เกี่ยวกับงานอีเวนท์เพิ่มเติม คลิก www.zipeventapp.com

Insert WordPress Content

Comments

comments

Author

You only live once