Trending Now

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับ งาน Smart Startup 2017 งานที่ระดมผู้ประกอบการ SME และรวบรวม Startup หลากหลายแขนง โดยอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Pain to Gain” หรือ โอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีธุรกิจเชื่อมโยง SME และ Startup สร้างพันธมิตรทางธุรกิจ สร้างโอกาสการเติบโตอย่างมั่นคง ผลักดันให้ SME สามารถใช้ประโยชน์จากแนวคิด นวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ของ Startup มาเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจได้

Smart Startup 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจุดแรกที่จะช่วยให้การเดินเที่ยวงานของทุกคนตอบโจทย์มากยิ่งขึ้นคือ ทางงานจะสามารถประเมินปัญหาและแนะนำบูธที่เหมาะสมได้

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าภายในงานมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง Zipevent ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรสิ่งดีๆ โดยเราเลือกแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์รวมทั้งระบบที่น่าสนใจมาเพื่อยืนยันว่า Smart Startup 2017 คืออีกหนึ่งงานที่ควรค่าแก่การมาเป็นอย่างยิ่ง

เริ่มต้นด้วยบูธแรกที่เราอยากแนะนำกันสำหรับเจ้าของกิจการร้านอาหารตัวจริงที่ต้องการความสะดวกในร้านเราขอแนะนำ

POSsal

ระบบบริหารจัดการร้านอาหาร POSsal (โพสแซล) เป็นระบบที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อผู้ประกอบการณ์ร้านอาหารโดยเฉพาะ พร้อมการทำงานแบบแยกส่วนที่สามารถปรับเปลี่ยน Station ต่างๆได้ตามความเหมาะสมของร้านอาหารในทุกรูปแบบ

โดยจะใช้ระบบ MIS (Management Information System) ที่จะคอยวิเคราะห์และแสดงผลภายในร้านเปรียบเหมือนผู้ช่วยดูแลร้าน โดยมีทั้งระบบจองคิว / สั่งอาหาร / แยกประเภทอาหาร / ตรวจสอบสถานะอาหาร / การแจ้งเตือนเมื่อดำเนินการล่าช้า / รวมหรือแยกโต๊ะ รวมทั้งการชำระค่าบริการ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.possal.com / www.facebook.com/possalthailand

บูธต่อมาที่นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของมนุษย์นั่นคือเรื่องสุขภาพ หากใครประสบปัญหาเกี่ยวกับการนัดพบหมอหรือการสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดของแพทย์ที่สร้างความยุ่งยากขอแนะนำ

ZeekDoc

ซีคด็อก เป็นเว็บไซต์และแอพพลิชั่น ที่ช่วยให้คนไข้ค้นหาแพทย์ได้ตรงกับความต้องการในพื้นที่ใกล้บ้าน และนัดหมายได้ทันทีผ่านทางออนไลน์ รวมถึงเป็นช่องทางให้แพทย์ได้เจอกับคนไข้ที่ตรงกับความเชี่ยวชาญเฉพาะของตัวเขา

แค่สไลด์ปลายนิ้วเข้าสู่ ซีคด็อก ก็สามารถเลือกได้ตั้งแต่ หมอเฉพาะทางที่ตรงกับอาการที่เราเป็น โดยระบบจะทำการค้นหาหมอในโรงพยาบาลเอกชนหรือคลินิกที่ใกล้ที่สุด ได้เห็นหน้า ได้ดูประวัติและความเชี่ยวชาญของคุณหมอ เห็นตารางเวลาที่ออกตรวจ หรือจะเริ่มจากเลือกโรงพยาบาลที่ตรงกับประกันสุขภาพที่คนไข้ถืออยู่ก็ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเคลมประกัน จากนั้นก็แค่กรอกประวัติสั้นๆ และทำการจอง

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/zeekdoc/ / www.zeekdoc.com/

อีกปัญหาหนึ่งสำหรับคนเมืองนั้นคือการทำความสะอาดบ้านที่ไม่ค่อยมีเวลาและยากที่จะหาคนที่ไว้ใจได้มาดูแลบ้าน หากถ้าอยากจะจ้างแม่บ้านประจำก็กลัวจะเปลืองค่าใช้จ่าย ลองหันมาพึ่งแม่บ้านออนไลน์ดูนะ!

BeNeat

บีนีท คือ ระบบออนไลน์ ที่เชื่อมโยงระหว่างชุมชนแม่บ้านมืออาชีพ และคุณลูกค้าที่ต้องการใช้บริการทำความสะอาด

สามารถเรียกบริการทำความสะอาดผ่านเว็บไซต์ https://beneat.co ด้วย 3 ขั้นตอนคือ เลือกวันและเวลาที่ต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญไปทำความสะอาด / กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับที่พัก และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น / รอผู้เชี่ยวชาญยืนยันการจองบริการ

โดยระบบจะแจ้งผลยืนยันผ่านทางอีเมล์ และผู้เชี่ยวชาญจะไปทำความสะอาดที่พักให้ตามวันเวลาที่ลูกค้านัดหมาย พิเศษสุด! เมื่อเข้าชมงาน Smart Startup 2017 ในวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ รับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่วนลด 20%

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://beneat.co/en/ / https://web.facebook.com/beneatco/

สำหรับเด็กจบใหม่หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มรายได้การทำงานฟรีแลนซืปัจจุบันนี้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปหากเข้าไปฝากผลงานไว้ที่นี่

Fastwork

เป็นแหล่งรวมฟรีแลนซ์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย ที่ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจ, บริษัท SME และเหล่า startup ค้นหาฟรีแลนซ์มืออาชีพได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด เพื่อจ้างงานเช่น พัฒนาซอฟแวร์ ออกแบบ กราฟิกดีไซน์ วาดภาพประกอบ เขียน /แปลภาษา รวมทั้งการทำตลาดออนไลน์ และตัดต่อวิดีโอ

ตอบโจทย์สำหรับเหล่าฟรีแลนซ์ที่กำลังมองหางานหรือฟรีแลนซ์ที่ทำงานเป็นประจำอยู่แล้วและพบปัญหาจุกจิก เช่น ปัญหาการกดราคา ปัญหาการจ่ายเงิน ปัญหาการหางาน ช่องทางการสื่อสานต่างๆ ได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/fastworkco/ / https://fastwork.co/

และสำหรับใครที่ประสบปัญหาสถานที่ทำงานไกล หรือบางคนไม่อยากไกลบ้านเรามีแอพพลิแคชั่นที่สามารถเลือกพิกัดและหางานที่ใกล้บ้านได้ด้วยแอพนี้

Kolla

เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีธีม “หาคนทำงานได้ทั่วไทย งานที่ใช่ใกล้ๆบ้าน” โดยสะดวกง่าย 3 ขั้นตอน เริ่มด้วยการ “ค้นหา” โดยการหาผู้สมัคร / งานในย่านใกล้เคียง โดยเพิ่มคุณสมบัติที่ต้องการในช่องค้นหา จากนั้นทั้งทางร้านและผู้สมัครสามารถแสดงความพึงพอใจโยการกด Like และสุดท้ายหากทั้งสองพอใจในตำแหน่งงานหรือคุณสมบัติของผู้สมัครทางแอพก็มีแชทไว้เพื่อพูดคุยประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/kolla.nearby.jobs/ / http://kollaapp.com/

แม่บ้านคนไหนที่บ้านชำรุดและต้องการการซ่อมแซมโดยด่วน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเดินทางออกไปหาช่างให้ยุ่งยากหากเรามีแอพพลิเคชั่นที่สามารถรับมือได้กับทุกปัญหาภายในบ้านกันแอพนี้

Fixzy

แอพลิเคชั่นหาช่างมืออาชีพ เป็น App รายแรกที่เป็นตัวกลางในการจัดหาช่างซ่อม เมื่อพบกับปัญหาที่เกิดขึ้นภายในที่อยู่อาศัย

ด้วยความง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องโทรถามคนรู้จัก เพียงแค่เรียกช่างจาก App ช่างจะติดต่อกลับเร็วที่สุด นอกจกานี้ยังตรวจสอบช่างได้ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดช่างและความเห็นของผู้ใช้คนอื่นๆ ก่อนคุณยินยอมรับงานซ่อมจากช่าง

วิธีการใช้งานแอพเพียงดาวน์โหลด และ สมัครสมาชิก / เลือกปัญหาหรือบริการที่ต้องการ / ถ่ายรูปและระบุรายละเอียดเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง / App จะระบุที่อยู่อัตโนมัติ / รอรับรายละเอียดช่างซ่อม / ยืนยันรับช่าง / ปิดงานซ่อม ให้คะแนนและความเห็นเกี่ยวกับช่าง

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/fixzyapp/ / http://fixman.fixzyapp.com/

 

เรื่องประกัน บัตรเครดิต และสินเชื่อจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปหากเรามีตัวช่วยในการเปรียบเทียบชั้นดีที่ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลอะไรลงไปเลยกับเว็บนี้

Go Bear

โกแบร์ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันได้ทุกประเภท ช่วยหาข้อเสนอที่ลงตัวด้วยความจริงใจและไม่ซับซ้อน เปิดเผยทุกรายละเอียด ช่วยย่อยข้อมูลจากหลากหลายที่เพื่อให้เข้าใจง่ายที่สุด ช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลาในการเลือกกรมธรรม์ที่ตรงกับความต้องการของคุณและครอบครัว

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/GoBearThailand/ / https://www.gobear.com/th

สุดท้ายสำหรับใครที่อยากทำอาหารแต้ไร้พรสวรรค์แถมยังขี้เกียจที่จะออกไปจ่ายตลาดนอกบ้าน เดี๋ยวนี้เขามีเว็บที่สามารถส่งวัตถุดิบพร้อมวิธีการทำถึงบ้านแล้ว

Cookit Delivery

ส่งอาหารพร้อมทำถึงหน้าบ้าน โดยจัดส่งวัตถุดิบสดใหม่พร้อมทำถึงบ้านทุกสัปดาห์ เพียงแค่เลือกจากรายการอาหารประจำสัปดาห์และรอรับวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน เครื่องปรุง เนื้อสัตว์ หรือผักสด ชุดวัตถุดิบทั้งหมดที่ต้องใช้ ในปริมาณที่พอดี

ในหนึ่งกล่องของ Cookit จะประกอบด้วย วัตถุดิบที่จัดเตรียมมาพอดีปริมาณ สำหรับเมนูที่สั่ง / วิธีทำโดยละเอียดพร้อมภาพประกอบ / แผ่นรองทำอาหารที่ช่วยในการเก็บกวาด (สำหรับสั่งซื้อเพิ่ม)

โดยสามารถซื้อชุดทำอาหารแบบรายเดือน โดยจัดส่งทุกๆสัปดาห์ตามปริมาณที่คุณต้องการ ในเริ่มต้นเพียง 165 บาทต่อที่ และในทุกๆชุดจะได้รับวัตถุดิบที่ชั่งตวงวัดปริมาณมาให้อย่างพอดี รวมไปถึงวิธีทำอาหารแต่ละเมนูโดยละเอียดอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/cookitdelivery/ / http://www.cookitdelivery.com/

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ Startup ที่น่าสนใจที่เราคัดเลือกมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสร้างความสะดวกให้กับผู้ที่ยังไม่รู้จักแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์เหล่านี้ ใครที่สนใจด้านไหนก็ลองไปเลือกใช้บริการกันได้ รับรองได้ว่า ZipEvent คัดแล้วคัดอีกมาให้อย่างแน่นอน

อย่าลืมแวะไป Smart Startup 2017 ตั้งแต่วันนี้-18 กุมภาพันธ์นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นะทุกคน แล้วจะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีไอเดียเด็ดๆของเหล่าผู้ประกอบการรุ่นใหม่

ไปแล้วก็อย่าลืมแวะบูธ ZpiEvent ด้วยนะจ้ะ ช่วงขายของตัวเองบ้าง 5555

ถ้าไม่อยากพลาดอีเว้นท์เด็ดๆอย่าลืมเข้าไปติดตามได้ที่ www.facebook.com/zipevent หรือ www.zipeventapp.com และสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu)

Comments

comments

Author