Trending Now

สวัสดีคร้าบ! ถ้าเพื่อนๆ รู้สึกว่า… มือถือของเพื่อนๆ ช้าลง กล้องถ่ายรูปในมือถือก็ถ่ายภาพออกมาไม่ค่อยชัด หรือรู้สึกว่ามันยากที่จะถ่ายรูปเซลฟี่ดีๆ สักรูป ผมแนะนำให้เพื่อนๆ มาเดิน งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ครับ! งานนี้แบรนด์ต่างๆ ต่างขนมือถือมาให้เพื่อนๆ เลือกซื้อ (เลือกเปลี่ยน) กันเพียบ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมี Gadget เก๋ๆ ที่จะช่วยเติมเต็ม Lifestyle ของเพื่อนๆ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

งานนี้จัดแค่ 4 วัน (11-14 กุมภาพันธ์) 10 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่มเท่านั้น พลาดแล้วต้องรออีกยาวเลย

เอาล่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงเยอะแล้ว มาดูบรรยากาศไปด้วยกันเลยดีกว่า!

batch_DSCF9382

มาเริ่มกันที่ Booth มือถือทั้ง Samsung, Sony, Huawei, Acer, Vivo, Asus, Wiko, Lenovo, CSC และ ZTE ต่างขนมือถือรุ่นต่างๆ ของตัวเองกันมาเพียบ นอกจากนั้นแล้วร้านดังอย่าง JIB, JayMart, TG Phone, Power Buy และ IT City ก็ไม่น้อยหน้า ขนของต่างๆ ให้เลือกช๊อปมากมายเช่นกัน

batch_DSCF9416

batch_DSCF9417

batch_DSCF9424

batch_DSCF9458

batch_DSCF9470

batch_DSCF9471

batch_DSCF9473

batch_DSCF9476

batch_DSCF9481

batch_DSCF9412

batch_DSCF9420

batch_DSCF9423

batch_DSCF9472

งานนี้บริษัทสื่อสารยักษ์ใหญ่ 3 บริษัทก็ไม่พลาดที่จะเอาเทคโนโลยีและโปรโมชั่น เจ๋งๆ แรงๆ มาฝากให้พวกเราชาวไทยด้วยเช่นกัน

batch_DSCF9477

batch_DSCF9467

batch_DSCF9468

นอกจากมือถือและโปรแรงๆ จากค่ายต่างๆ แล้วก็ยังมี Gadget เจ๋งๆ เช่น GoPro, Fitbit, Power Bank, External Drive รวมไปถึง App ที่น่าสนใจอย่าง Hollywood HD, Primetime และ Dooads ด้วย (ZipEvent เราก็อยู่ในงานด้วยเหมือนกันนะครับ!)

batch_DSCF9405

batch_DSCF9400

batch_DSCF9408

batch_DSCF9409

batch_DSCF9410

batch_DSCF9396

batch_DSCF9437

สำหรับงานนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือโปรโมชั่นเจ๋งๆ แรงๆ ซึ่งแต่ละ Booth ก็ไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร ทั้งมือถือรุ่นใหม่ สินค้าลดราคา รวมถึงของแถมเพียบบ

เพียบคือแค่ไหนเหรอ? เอาเป็นว่าถ้าจะเอาทุกอย่างมารวมไว้ในโพสต์นี้น่าจะดูกันตาแฉะได้!


ZipEvent เลยรวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาให้เพื่อนๆนั่นเอง! … เพื่อนๆสามารถดูข้อมูลเหล่านี้ได้บน Application ZipEvent โปรเพียบแน่นอน!!

เมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอกับ Event น่าสนใจมากมาย จะพบกับงาน Thailand Mobile Expo 2016 อยู่ด้านบนสุดในส่วน Recommended Event

001

เมื่อแตะเพื่อเปิดข้อมูลงาน จะพบกับข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดโปรโมชัน แผนผังบูธ รายชื่อบูธและรายละเอียด กิจกรรม รวมถึงรีวิวสินค้าเด่นๆภายในงานนั่นเองครับ เรียกได้ว่าหน้านี้จะเป็นหน้าที่ช่วยนำทางและเป็นไกด์ให้เพื่อนๆในงาน Thailand Mobile Expo 2016 นั่นเองครับ ^^

002

เพื่อนๆสามารถดู Indoor Map ภายในงานได้เลย ว่ามีบูธไหนที่น่าสนใจบ้าง รวมถึงสามารถค้นหาตามสินค้าที่ต้องการได้เลยนะ! แตะที่แต่ละบูธเพื่อดูรายละเอียดต่อได้เลย

003

ในหน้า Promotion จะสามารถเห็นข้อมูลโปรโมชันทั้งหมดภายในงานได้แบบครบถ้วนสุดๆ ใครชอบแบรนด์ไหน อยากซื้อมือถือรุ่นไหน ยี่ห้อไหน ติดตามได้ที่นี่เลยว่ามีอะไรลดราคา หรือมีโปรเจ๋งๆบ้าง!!

005

สุดท้าย หลายๆคนถ้าหากจะซื้อมือถือ ก็ย่อมจะต้องหารีวิวดู … ZipEvent รวบรวมรีวิวเด่นๆ จาก Blogger ดังๆ ที่นำผลิตภัณฑ์ต่างๆมาให้คุณชมก่อนใคร เชื่อได้เลยว่าเมื่อเพื่อนๆได้อ่านรีวิวแล้ว จะต้องตัดสินใจเลือกมือถือที่โดนใจได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอนเลยล่ะคร้าบ

006

 สำหรับงาน Thailand Mobile Expo จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 วันนี้เพิ่งเริ่มวันแรกก็คนเยอะแล้ว ถ้าเพื่อนๆสนใจมือถือ หรือแทบเลตรุ่นไหนเป็นพิเศษ รีบมาจับจองที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์กันเล้ยยย

รวบรวมข้อมูลรีวิวเจ๋งๆ

– เปิดโปรโมชันสุดฮอตจาก Asus ในงาน Thailand Mobile Expo

– Lenovo มอบส่วนลดกับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในงาน

– โปร Wiko ในงาน Thailand Mobile Expo

– โปร J-Mart ในงาน Thailand Mobile Expo

– รวมโปรบัตรเครดิตผ่อน 0%

– โปรโมชัน Acer ในงาน Thailand Mobile Expo

– รวมโปร iPhone ทุกค่าย!


เพื่อนๆ สามารถอัพเดทอีเวนท์สุดเจ๋งอื่นๆ ได้ผ่าน http://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailand Mobile Expo : http://www.thailandmobileexpo.com/2016/th/

ขอบคุณข้อมูลจาก Whatphone : http://www.whatphone.net/

ZipEvent Team

Logo_ZipEvent-01

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!