Trending Now

งานแฟร์ปลายปีถูกจัดขึ้นมากมายแต่ถ้าพูดถึงงานที่น่าไปที่สุดคงหนีไม่พ้น งานแฟร์การกุศล Core Market by Sharerity inc. งานแฟร์ที่ทุกคนต้องแชร์! เพราะงานนี้เขา “ดี” ทั้งภายในและภายนอก! ทีม Sharerity inc. กล่าวไว้ถึงจุดมุ่งหมายที่อยากจะจัดงานแฟร์ที่นอกจากจะรวมร้านเก๋ๆ และศิลปินเท่ๆ เอาไว้ในงานเดียวแล้ว พวกเขายังอยากจะทำความดี ด้วยการนำรายได้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุน EDF ที่ช่วยเหลือน้องๆด้านการศึกษาอีกด้วย เพราะในยุคปัจจุบันที่มองไปทางไหนก็มีแต่งานแฟร์คูลๆ ฮิปๆ แต่จะมีงานไหนที่ทำให้เราได้ เท่ จากข้างใน ไม่ใช่แค่ภายนอก!

ภายในงานมีร้านค้าร้านขนมมากมายที่คุณคุ้นเคยในหน้าอินสตาแกรมกว่า 200 ร้าน

posterrrrrrr-02-03

บริเวณที่ให้คุณได้รูปวาดของตัวเองโดยฝีมือนักวาดภาพประกอบชื่อดัง อาทิ Suntur, Tuna Dunn, Sundae Kids, Suunnyyss และอีกมากมาย

updated-all-promote

วงดนตรีที่มาร่วมในงาน Core Market by Sharerity inc. ก็นับว่าเป็นระดับตำนานทั้งนั้น ทั้ง 2 Days Ago Kids (โป้ Yokee Playboy, บอย Friday, อดุลย์ Friday, Jerry, ก้อ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ), Superbaker, Plastic Plastic, Fwends, Zweedz n’ Roll, White Collar และ Canvas ให้คุณได้สนุกไปกับเสียงดนตรีในบรรยากาศงานหน้าหนาวอย่างเต็มรูปแบบ

illustrators-updated-promote

หน้า Stage ยังมีโซนร้านอาหารชั้นนำที่ไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติแน่นอน ทั้ง Fat Bird, After You และบรรยากาศดีๆ เพลงชิวๆ คงจะขาดเบียร์เย็นๆ จาก Hoegaarden ไปไม่ได้!

edited-sponsr

เสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 พฤศจิกายนนี้ หากใครว่างๆ ช่วงเย็นๆ 16.00-22.00 น. อากาศหน้าหนาวแบบนี้ต้องชวนเพื่อนออกมาชิวกันที่งาน Core Market by Sharerity inc. เพียงลงรถไฟฟ้า Bts สถานี อารีย์ ทางออก 2 ไม่ถึง 1 นาทีก็ถึง Noble Space Ari สถานที่จัดงานที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดูอบอุ่น และธรรมชาติแม้อยู่ในใจกลางเมือง

มางานนี้แล้วคุณจะ เท่ แบบไม่รู้ตัว!

แล้วมาร่วมทำ ความดี ให้เป็น ความเท่ กัน!

ดูข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zipeventapp.com/e/CORE-MARKET-by-sharerityinc

Comments

comments

Author