Trending Now

สวัสดีครับทุกคน! วันนี้ ZipEvent ขอพาทุกคนไปชม งานบ้านและสวนแฟร์ MidYear ซึ่งเป็นงานเพื่อคนรักบ้านและการตกแต่งบ้านอย่างแท้จริงครับ ซึ่งงานนี้จัดโดยเครืออมรินทร์ โดยจัดตั้งแต่วันที่ 22-26 ก.ค. 2558 ที่ไบเทค บางนาครับ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูรายละเอียดของงานเพิ่มเติม สามารถดูได้ใน ZipEvent – บ้านและสวนแฟร์ Midyear เลยครับ

หลังจากที่เราเคยรีวิว และพาทุกคนไปชมงาน Health Cuisine & Beauty Festival ซึ่งจัดโดยเครืออมรินทร์แล้ว วันนี้เราขออาสาพาทุกท่านไปเดินงานอีเวนท์อีกงานหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน กับงานบ้านและสวนแฟร์ Mid Year โดยงานนี้จัดปีละ 2 ครั้งด้วยกันครับ

เมื่อเดินมาถึงด้านหน้าไบเทค จะพบกับป้ายของงาน ดังนี้

baan&suan01

ภายในงาน ก็จะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ รวมถึงของตกแต่งสำหรับทุกๆห้องภายในบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งสวนของบ้าน โดย Brand ต่างๆที่มาออกก็มีตั้งแต่ Plusspace, Oyasumi, Jarton, K D craft เชิญชมกันได้เลยครับ

baan&suan04 baan&suan05 baan&suan06 baan&suan08 baan&suan10 baan&suan11baan&suan12baan&suan13

 

มาดูในส่วนของต้นไม้ หรือผลิตภัณฑ์ในสวนบ้าง

baan&suan14 baan&suan15 baan&suan17 baan&suan18baan&suan19 baan&suan20 baan&suan21 baan&suan22baan&suan23 baan&suan24 baan&suan25 baan&suan26baan&suan27 baan&suan28 baan&suan29 baan&suan30

 

นอกจากนี้ งานนี้ยังมีวงดนตรี มาแสดงสดๆ ให้เราฟังชิวๆ ขณะที่เดินชมของตกแต่ง และต้นไม้ภายในงาน เรียกได้ทำ ช่วยทำให้คนที่มาเดินอีเวนท์นี้อย่างเราๆ เพลิดเพลินสำราญใจกันไปเลยครับ

baan&suan16

 

งาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้เท่านั้นนะครับ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงสามทุ่ม ถ้าสุดสัปดาห์นี้ใครมีเวลาว่าง และสนใจต้นไม้ รวมถึงของตกแต่ง หรือกำลังหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านหรือคอนโดของคุณ งานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ ZipEvent เราแนะนำให้มาครับ เพราะเป็นงานอีเวนท์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ ที่จะตอบโจทย์คนรักบ้านและสวน สมชื่องานอย่างแท้จริงครับ!

ถ้าต้องการดูข้อมูลเกี่ยวกับงานเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้เลยครับที่ https://www.facebook.com/bsmagazine

อัพเดท/เตือน อีเวนท์ สัมมนา ช็อปปิ้ง คอนเสิร์ตทั่วไทย โหลดฟรี! แอพ ‘ZipEvent’ ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu)
ZipEvent ครบเครื่องเรื่องอีเวนท์ในแอพเดียว http://www.zipeventapp.com FB : https://www.facebook.com/zipevent

ZipEvent Team

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!