Trending Now

สวัสดีครับ! ในวันเสาร์ อาทิตย์ เย็นๆค่ำๆ แบบนี้ ZipEvent ขอพาทุกคนไปเดินเล่น ชมงาน The Great Outdoor Market ในสถานที่สุดแนวที่ไม่มีอีเวนท์ไหนเคยจัด ที่อาคาร Bangkok Business Center อยู่แถวเอกมัยครับ 🙂 โดยงานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น จนถึงเที่ยงคืนครับ หลักๆงานนี้จะเน้นสินค้าแฟชั่น ของกินอร่อยๆ และคอนเสิร์ต (แน่นอนมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขายด้วย)

จากที่ ZipEvent เคยได้รีวิว และพาเพื่อนๆไปชมงาน Artbox Bangkok ซึ่งจัดที่ MRT มักกะสัน ในรูปแบบของงานช็อปปิ้งตู้คอนเทนเนอร์ สำหรับในครั้งนี้ เราจะพาเพื่อนๆไปเดินเล่นที่ “อาคารจอดรถ” ในอีเวนท์ The Great Outdoor Market กันครับ

ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้จัดเป็นครั้งแรกนะครับ งาน The Great Outdoor Market นี้เคยจัดมาแล้ว ที่ท่าเรือ ซึ่งบอกได้เลยว่าแนวและบรรยากาศดีมากๆครับ … เรามาดูกันครับว่าคราวนี้เค้าจัดกันที่ลานจอดรถในตึกใจกลางเมือง งานจะออกมาเจ๋งแค่ไหน!

โดยเพื่อนๆสามารถเดินทาง โดย BTS ลงสถานีเอกมัย แล้วเดินเข้ามาซอยข้างๆเมเจอร์เอกมัย (ซอยที่มีบ้านใร่กาแฟ) เข้ามาเรื่อยๆ ผ่านห้าง park lane, คุโรดะ จะเจอกับอาคารนี้ ที่ตั้งอยู่ถัดจากปั๊มเชลล์ครับ

The Great Outdoor Market 02

จะมีป้ายของงานติดไว้ เตรียมต้อนรับเราอยู่ งานจะจัดอยู่ที่ชั้น 9 เป็นต้นไป เดินเข้าไปในอาคาร แล้วกดลิฟต์ขึ้นไปกันได้เลย!!

The Great Outdoor Market 01

งานนี้มีทั้งหมด 4 ชั้นหลักๆครับ ชั้นแรกจะเป็นสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับต่างๆ ชั้นที่สองและสาม จะเป็นร้านอาหาร ซึ่งมีทุกรูปแบบทั้งคาวหวาน จากร้านดังๆฮิปๆมาเปิดกันเต็ม และชั้นบนสุด จะเป็นเวทีคอนเสิร์ต และพื้นที่นั่งชิวบนดาดฟ้าอาคาร พร้อมทั้งมีโซนของ Johny Walker ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของงานนี้ครับ

มาเริ่มกันที่ชั้นแรกก่อนเลย! มีร้านเพียบเลยครับ ซึ่งถือว่าแต่ละร้านทำ Display ออกมาได้น่าเดินน่าช็อปมากๆ โดยจะมีป้ายชื่อร้านใหญ่ๆอยู่ด้านหลัง ใครติดตามร้านไหน ชื่นชอบร้านไหน ไปดูรูปกันได้เลย

The Great Outdoor Market 09 The Great Outdoor Market 11 The Great Outdoor Market 10The Great Outdoor Market 12 The Great Outdoor Market 13 The Great Outdoor Market 64 The Great Outdoor Market 65The Great Outdoor Market 66 The Great Outdoor Market 67 The Great Outdoor Market 68 The Great Outdoor Market 69 The Great Outdoor Market 70 The Great Outdoor Market 07 The Great Outdoor Market 76

หลังจากเดินช็อปจนเหนื่อยแล้ว ขึ้นมาถึงชั้นของกินบ้าง มาดูกันดีกว่าครับว่ามีร้านอะไรมาออกบ้าง

The Great Outdoor Market 16 The Great Outdoor Market 17 The Great Outdoor Market 19 The Great Outdoor Market 20The Great Outdoor Market 22 The Great Outdoor Market 26 The Great Outdoor Market 25 The Great Outdoor Market 24The Great Outdoor Market 25 The Great Outdoor Market 33 The Great Outdoor Market 27 The Great Outdoor Market 26The Great Outdoor Market 34 The Great Outdoor Market 41 The Great Outdoor Market 40 The Great Outdoor Market 37

บอกเลยว่าของกินเยอะมากกกกก มีตั้งแต่แฮมเบอร์เกอร์ แซนวิช น้ำม็อกเทล ซีฟู้ด ของทอด ไอศกรีม ไก่เสียบไม้ พูดแล้วหิวเลยครับ 555

ซึ่งผมลองทานร้านชื่อ Holy Cheese ซึ่งเป็น  Grilled Sandwich ครับ เวลาสั่งเสร็จก็จะมีบัตรคิวให้รอแบบนี้

The Great Outdoor Market 30

ซึ่งร้านนี้เค้าก็  Grill ชีสกับเนื้อกันแบบสดๆเยิ้มๆ หอมมากครับ และก็จะได้แซนวิชกริลล์แบบเยิ้มชีสมาทานกันฟินๆ

 

The Great Outdoor Market 31The Great Outdoor Market 39

ต่อไปก็ซื้อน้ำ และไอติม เพื่อเตรียมนำไปทานที่ดาดฟ้าข้างบนครับ

The Great Outdoor Market 56

ร้านนี้ก็ขายเป็น mocktail นะครับ โดยมีอมยิ้ม และน้ำตาลโรยรอบๆแก้วด้วย ก็อร่อยหวานๆดีครับ

The Great Outdoor Market 57

ต่อไปก็ลองไอศกรีมหน้าตาแปลกๆ เหมือนเป็นกระถางต้นไม้ดูบ้าง 555

The Great Outdoor Market 53 The Great Outdoor Market 51 The Great Outdoor Market 50

พอได้ของทานครบ เราก็ขึ้นไปนั่งทานกันข้างบนได้เลย!

The Great Outdoor Market 42

ขึ้นมาก็จะเจอกับ The Black Bar จาก Johny Walker นั่นเองครับ

The Great Outdoor Market 43 The Great Outdoor Market 44

เดินขึ้นไปอีกชั้นนึง จะขึ้นไปถึงดาดฟ้าของอาคาร จะเห็นผู้คนขึ้นมานั่งชิวๆ ทานของที่ซื้อมา หรือนั่งคุยกันรับลมบรรยากาศดีๆที่ชั้นดาดฟ้ากันเต็มเลยครับ

The Great Outdoor Market 45 The Great Outdoor Market 47 The Great Outdoor Market 46

โดยงานนี้ก็มีคอนเสิร์ตด้วย! เรียกได้ว่ามางานเดียว ทั้งอิ่มท้อง อิ่มหู อิ่มใจเลยครับ!

The Great Outdoor Market 62 The Great Outdoor Market 63

งาน The Great Outdoor Market จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้เท่านั้นนะครับ ตั้งแต่ห้าโมงยันเที่ยงคืน ถ้าสุดสัปดาห์นี้ใครมีเวลาว่าง และกำลังหากิจกรรมอีเวนท์เจ่งๆคูลๆน่าเดิน หรืออยากมาหาของกินหาอะไรดื่ม ก่อนไปเที่ยวต่อแถวๆเอกมัย งานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ ZipEvent เราแนะนำให้มาครับ เพราะเป็นงานอีเวนท์ที่จัดเพื่อ Gen-Y อย่างเราจริงๆครับ!

ถ้าต้องการดูข้อมูลเกี่ยวกับงานเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้เลยครับที่ https://www.facebook.com/thegreatoutdoormarket

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

ZipEvent Team

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!