Trending Now

สวัสดีหนุ่มสาวชาวไทยทุกคน ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงได้ตั้งเป้าหมายไว้ตอนต้นปีว่าปีนี้จะทำอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพัฒนาตัวเอง การท่องเที่ยว ธุรกิจ หรือเรื่องอะไรก็ตามแต่ ครึ่งปีผ่านไป ไวเหมือนสายลม เป้าหมายที่เพื่อนๆ ตั้งไว้สำเร็จ หรือใกล้เคียงบ้างขึ้นรึยังครับ ถ้ายัง วันนี้ ZipEvent ขอแนะนำ 10 อีเวนท์ และเอ๊กซ์โปเจ๋งๆ อีเว้นท์ประจำเดือนกรกฎาคม ในเดือนแรกของครึ่งปีหลัง เพื่อให้เป้าหมายของเพื่อนๆ ใกล้ขึ้นมานะครับ อีกสักนิดก็ยังดี 🙂

1. Smart SME & มหกรรมชี้ช่องรวย ที่ Hall 4 IMPACT วันที่ 2-5 ก.ค.

มหกรรมชี้ช่องรวย

ใครที่กำลังมองหา หรือต่อยอดธุรกิจอยู่ พลาดไม่ได้กับมหกรรมชี้ช่องรวยงานเจรจาซื้อขายธุรกิจที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่มองหาธุรกิจ

 

2. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 35 ที่ BITEC วันที่ 2-5 ก.ค.

ไทยเที่ยวไทย

นักเที่ยวทั้งหลายห้ามพลาดกับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 35 พบกับแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ในราคาสุดคุ้มกว่า 1,200 บูธ

 

3. Artbox Bangkok ที่ Airport Rail Link Makkasan วันที่ 3-5 ก.ค.
Artbox bangkok

กลับมาอีกรอบกับงาน Artbox Bangkok หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปในเดือนที่แล้ว ”จะดีแค่ไหน ถ้ามีตลาดนัดคอนเทนเนอร์ที่ให้ความสำคัญกับตัวพื้นที่เอง และคอนเซ็ปของงานในแต่ละครั้งจะไม่ซ้ำกันเลย!!“

 

4.a book Fair 2015 | ART PRINTS ที่ Esplanade  วันที่ 7-12 ก.ค.

a book fair

งานนี้ ใครรักชอบการอ่านไม่ควรพลาดนะครับ เพราะงาน a book fair 2015 เป็นงานที่รวบรวมอาร์ตพรินต์จากศิลปินนักวาดและกราฟิกดีไซเนอร์ที่อะบุ๊กชวนมาร่วมออกแบบ พรินต์ลงกระดาษคุณภาพดี และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคผ่านสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือเนปาลอีกด้วย

 

5. ZAAP÷2 “ZAAP หาร2” (ZAAP HARD SALE) ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 12-15 ก.ค.

Zaap 2

งานนี้เหมาะสำหรับขาช๊อป ปรากฎการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์คุณภาพมาลดราคาสินค้า 50% – 90% คืนกำไรให้ลูกค้า อีกทั้งยังได้เห็นสินค้า ได้หยิบจับสินค้าจริง ที่ไม่ใช่แค่รูปภาพจากสื่อออนไลน์ให้ได้เลือกชอปกัน ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

 

6. Engineering Expo งานวิศวะ 58 ที่ BITEC วันที่ 16-19 ก.ค.

Engineering Expo

งานนี้เหมาะสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่สนใจที่จะเรียนวิศวะ ตลอดจนนักศึกษาทางด้านวิศวกรรม และวิศวกรในสาขาต่างๆ ภายในงานยังมีของขายอีกมากมายด้วย

 

7. เทศกาลหนังสือกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 Bangkok Book Festival ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร Bangkok Art and Culture Centre วันที่ 17-19 ก.ค.

ฺBangkok Book Festival

 

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยไม่ได้มุ่งเน้นที่การขายหนังสือ แต่เน้นการนำเสนอตัวตนอันโดดเด่น และความใส่ใจในการผลิตหนังสือ มีนักเขียนชื่อดังมาร่วมงานมากมาย เช่น คาโยะ อูเมะ ช่างภาพร่วมสมัยที่โด่งดังของญี่ปุ่น และ Kenny Leck เจ้าของร้านหนังสืออิสระ BooksActually จากประเทศสิงคโปร์ นอกจากนั้นแล้วยังมีการจัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงานออกแบบปกหนังสือ “ในช่วงปก” ของ ช่วง มูลพินิจ ศิลปินแห่งชาติชาวไทยอีกด้วย

 

8. Start it Up Conference 8 ที่ C-Asean วันที่ 18 ก.ค.

Start it up conference

Start it Up Conference หรือชื่อเดิม Start it Up, Power it Up กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 ของการจัดงาน และเป็นครั้งแรกของปี 2015 ซึ่งครั้งนี้งานได้ขยับขยายงานใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของวงการ Startup ไทยที่ต้องการก้าวไกลสู่ระดับภูมิภาคกับธีม “Opportunities and Challenges of Startup’s scaling in SEA” บัตรค่าเข้างานมีราคา 1,500 บาท

 

9. AMARIN Baby&Kids Fair ครั้งที่ 6 ที่ BITEC วันที่ 22-26 ก.ค.

Amarinงานนี้เป็นงานแฟร์ที่รวมสินค้าและบริการที่สร้างสรรค์เพื่อแม่ ลูก และครอบครัวกว่า 300 บูธ โดยในครั้งนี้ยังเน้นการเป็นงานแฟร์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว คุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 12 ปีที่พร้อมมอบสาระและกิจกรรมสนุกสนาน โดยเหล่ากูรู ผู้มากประสบการณ์จากทีมงานนิตยสาร Real Parenting, สำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็กพร้อมผนึกความแข็งแรงของนิตยสาร Real Parenting จัดงานประกวดสำหรับลูกน้อยวัย 3 เดือน –8 ปี เพื่อเป็นเวทีสานฝันอันดับ 1

 

10. บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2015 ที่ BITEC วันที่ 22-26 ก.ค.

บ้านและสวนแฟร์งานแสดงสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวนที่ยิ่งใหญ่ในเชิง Design, Living และ Outdoor Living รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ใครกำลังแต่งบ้าน และสวนต้องมา!

 

เป็นยังไงบ้างครับกับงานทั้ง 10 งานในเดือนกรกฎาคมที่ทาง ZipEvent ได้เลือกมาให้ มันทำให้เป้าหมายคุณใกล้ขึ้นมาอีกนิดรึเปล่าครับ? 🙂

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

ขอให้มีความสุขกับครึ่งหลังของปี 2015 ครับ!

ZipEvent Team

 

Comments

comments

Author