Trending Now

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022 ซิปอีเว้นท์อยากชวนทุกคนไปวาร์ปพิกัดชม คริสต์มาส 2022 เดินเที่ยว ชมไฟสุดอลังการที่ประดับต้นคริสต์มาส ใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องชอบ หวังว่าจะได้แชะภาพสวยๆ กับต้นคริสต์มาสกลับมา งานนี้อย่าลืมจูงมือแฟน กอดคอเพื่อน แบกกล้องไปถ่ายรูปรัวๆ ได้เลย ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างที่เราอยากแนะนำ ตามไปดูกันเลยจ้า ใครสะดวกไปแถวไหนปักพิกัดรอด่วนๆ

Hello! Christmas is coming…


Mega Bangna | The Magical Cirque of Christmas

Now – 5 Jan 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Megabangna Shoppingcenter

ทีมซิปเริ่มกันที่แรกซึ่งเป็นห้างใหญ่โต กว้างขวาง เรียกว่าเดินทั้งวันก็ไม่ทั่วสักทีกับที่ศูนย์การค้า Mega Bangna ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์แห่งการเฉลิมฉลองอีกครั้ง ด้วยการเนรมิตพื้นที่แบบจัดเต็ม ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magical Cirque of Christmas ชวนคุณสัมผัสบรรยากาศการตกแต่งต้นคริสต์มาสแบบที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Megabangna Shoppingcenter

พบกับไฮไลต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสนุกจำลองและต้นคริสต์มาสยักษ์สูง พร้อมรับรู้เรื่องราวแสนน่ารักของซานตาคลอสและเพื่อนๆ สุดมหัศจรรย์ ที่มาช่วยกันสร้างสีสันให้ปีนี้พิเศษมากขึ้นกว่าทุกปี อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกันน้า

รายละเอียด https://www.facebook.com/megabangnashoppingcenter


CentralwOrld | Forwarding Happiness 2022

Now – 6 Jan 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : CentralWorld

ต่อกันที่จุดไฮไลต์สำคัญของการไปร่วม Countdown ปีใหม่ ใครๆ ก็มักจะไปชมพลุกันที่นี่กับ Central World (เซ็นทรัลเวิลด์) เพราะปีนี้ขอมอบความสุขปลายปีครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเนรมิตทั่วพื้นที่หน้าลานให้เป็นดินแดนแห่งความสุขในธีม ‘Shine Together’ จัดเต็มความน่ารักผ่านคาแรกเตอร์ Positive Energies ทั้ง 8 ตัว!

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : CentralWorld

กรี๊ดให้ดัง เพราะเขายกขบวนจัดเต็มมุมถ่ายรูปที่ ณ ลานด้านหน้าห้างทั้ง 8 โซนไปเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น

  • Gateway of Light
  • The Positive Energies
  • Empowerment Stage
  • Shining Bubble
  • Tunnel of harmony
  • Gifts of Positivity
  • Field of Stars
  • Tree of Hope

ยังไม่จบเท่านี้ ทางห้างยังมีมุมถ่ายรูปอื่นๆ ให้ทุกคนที่ได้มาที่นี่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เซลฟี่ ถ่ายรูป เช็คอินมุมต่างๆ ปีใหม่ปีนี้อย่าลืมเก็บภาพความทรงจำสวยๆ กันน้า

รายละเอียด https://www.facebook.com/CentralwOrld/


Siam Paragon | Magic from the Universe

Now – 16 Jan 2022


ส่วนที่ต่อมาจุดเช็คอินเหล่าวัยรุ่น วัยทีน ที่ใครก็ต้องแวะมา ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ กับ Siam Paragon พลาดไม่ได้กับต้นคริสต์มาสบริเวณพารากอน พาร์ค ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิต ซึ่งปีนี้ออกแบบได้สวยงามอลังการ มีต้นคริสต์มาสใหญ่ที่สูงมากตั้งอยู่ พร้อมไฟประดับ เอนจอยกับการถ่ายภาพ หรือจะเซลฟี่ก็ยังได้ นอกจากนี้ใครที่แวะไปจะได้เห็น ‘อุโมงค์ที่ประดับไปด้วยไฟดวงดาว’ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าลานศูนย์การค้าเลยจ้า ซิปแชะภาพมาฝากให้ดูกันเล็กๆ น้อยๆ

นอกจากนี้ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่นี่ยังมีกิจกรรมงาน ‘Siam Paragon Countdown 2022’ ณ ลานพารากอน ให้ทุกคนได้มาร่วมนับถอยหลังอีกด้วย

รายละเอียด https://www.facebook.com/siamparagonshopping/


Central Embassy | The Giant Reflective Tree

Now – 9 Jan 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Central Embassy

วาร์ปมาอีกที่กับ Central Embassy ที่จะชวนทุกคนมาสัมผัสถึงความอลังการของต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่! พร้อมคอนเซ็ปต์ The Giant Reflective Tree นั่นเอง ที่ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวชอุ่ม และมีของตกแต่งสุดน่ารัก เต็มไปด้วยกล่องของขวัญ ซึ่งถูกออกแบบโดย Klein Dytham architecture (KDa) ของบริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น มาร่วมแชะภาพ และชมความยิ่งใหญ่แห่งเทศกาลคริสต์มาสได้ที่นี่

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Central Embassy

รายละเอียด https://www.facebook.com/centralembassy/


Siam Center | Magic from the Universe

Now – 16 Jan 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Siam Center

เมื่อกี้พาไปสยามพารากอนกันมาแล้ว โฉบแวะต่อที่ Siam Center Magic From The Universe กันสักหน่อย พบกับ THE GUNDAM หรือฐานทัพกันดั้มแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใครที่ได้แวะผ่านมาแถวนี้จะได้เห็นโมเดลกันดั้มและต้นคริสมาสต์ ที่จะมาเนรมิตพื้นที่ส่วนนี้ให้เต็มไปด้วยโทนสีแดงและเทา บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน พร้อมชวนคุณสนุกไปกับ AR สุดล้ำและมุมถ่ายรูปสุดชิคที่นี่ ซึ่งเป็นอินสตัลเลชั่นจากอาร์ติสดังอย่าง ‘คุณเหนือ-จักรกฤษณ์’ ไปแชะภาพน่ารักๆ กันเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Siam Center

รายละเอียด https://www.facebook.com/SiamCenter/


Samyan Mitrtown | Celebrates Life New Year 2022

Now – 10 Jan 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Samyan Mitrtown

ปิดด้วยที่สุดท้ายกับ Samyan Mitrtown ที่จะพาเราเก็บความสุขสนุกได้มากขึ้นกว่าทุกปี ครั้งนี้มาพร้อมกับต้นคริสต์มาสและแสงสีหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ในธีม X-Mas Comes Early This Year ให้สิ้นปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เอาเป็นว่า Samyan Mitrtown Celebrates Life New Year 2022 จะพาคุณให้ได้ใช้ชีวิตไปกับการฉลองแสงสี อย่าลืมออกมาสนุกด้วยกันล่ะ

This image has an empty alt attribute; its file name is 2021-12-03_03-35-38_257486533_1398231083912171_8939531614532855654_n-1030x686.jpg
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Samyan Mitrtown

รายละเอียด https://www.facebook.com/SAMYANMITRTOWN/


ไม่รู้ว่าลูกเพจของเรามีทริปปีใหม่สำหรับปีนี้กันหรือยัง แต่ถ้าไม่มีก็สามารถแวะไปชม ดูไฟ คริสต์มาส 2022 ตามพิกัดต่างๆ ที่ทีมซิปรวมและ Recommend ไว้ให้ได้เลย ส่วนใครที่อยากหา Caption เก๋ๆ วันคริสต์มาสอยู่ อ่านต่อที่นี่ แจก 25 แคปชั่นคริสต์มาส ชิคๆ ไม่ซ้ำใครเอาไว้โพสต์ลง Instagram


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน